Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

In hộp giấy giá sỉ nhiều mẫu đẹp

Nhận in hộp giấy giá sỉ, số lượng to, có chiết khấu cao đối với đơn hàng to và khách hàng thân quen. Bạn có nhu cầu in hộp giấy giá sỉ hãy đến với Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng để được tư vấn và báo giá tốt nhất theo nhu cầu từ bạn.

Xưởng in chúng tôi không qua trung gian vì vậy đảm bảo giá luôn là tối đa so có những xưởng in card visit khác, máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất lĩnh vực in vì vậy đảm bảo các sản phẩm in hộp giấy đến tay các bạn là những sản phẩm hoàn hảo nhất.






Hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi luôn nắm bắt và phát triển được các thiên hướng in bao bì thế hệ nhất. Chúng tôi có toàn bộ nhân công và tranh đồ vật để có khả năng hoàn tất một số đơn hàng với số lượng to, thời gian giao hàng nhanh. Uy tín và sự chấp nhận từ quý khách luôn là yếu tố bậc nhất trong kim chỉ nam đi lên từ Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng.

Bạn có nhu cầu in bao bì giá sỉ, đang cần chọn công ty với giá cao nhất cho bạn…Hãy đến có xưởng in từ chúng tôi để được tham mưu, báo giá và tham khảo hàng trăm mẫu in hộp giấy đang thịnh hành nhất hiện thời. Chúng tôi tự tín sẽ giải quyết được tất cả nhu cầu in ấn từ bạn 1 phương pháp tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: inhopgiay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét