Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Hộp giấy đựng cơm văn phòng an toàn

Bây chừ các hộp đựng cơm bằng mốp xốp hầu như chỉ còn hình thành tại những nới thức ăn tuyến phố phường hè phố. Một phần bởi những hộp xốp này thường không đảm bảo kê sinh, và tính thẩm mỹ kém. Vì thế hầu như các nhà hàng, quán ăn lớn phục vụ cơm văn phòng đã chuyển sang dùng hộp giấy đựng cơm văn phòng bởi vì độ an ninh, vệ sinh cao và có đa dạng chiếc mà đẹp được thiết kế tùy vào yêu cầu từ người bán.

Nhu cầu sử dụng cơm văn phòng bây giờ là vô cùng to, nhằm giúp các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cơm đáp ứng các bạn tốt nhất, hợp vệ sinh, tiện lợi, đẹp và đẳng cấp hơn….xưởng in Ngọn Hải Đăng đã cho giới thiệu đến loại sản phẩm hộp cơm giấy văn phòng chất lượng cao, đảm bảo bình yên cho sức khỏe người tiêu dùng




Tiêu chuẩn của hộp giấy đựng cơm văn phòng

– Tiêu chuẩn trước tiên của hộp giấy cất cơm chủ yếu là vệ sinh và an ninh thực phẩm. Chúng tôi sử dụng chất liệu cốt lõi là bột gỗ tự nhiên đã qua vệ sinh, xử lý lâu dài, được hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đạt đầy đủ tiêu chuẩn về vệ sinh bình yên thực phẩm.…Ngọn hải đăng đem lại cho quý khách chiếc hộp giấy chứa cơm an ninh nhất.

– Giấy làm hộp được tráng phủ một lớp PE chống thấm, không thấm dầu mỡ. Đảm bảo độ cứng từ hộp không bị nhũn nhão khi chứa cơm và đồ ăn.

– Sản phẩm hộp cơm giấy văn phòng Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng bình an, chịu được nhiệt, có khả năng chứa các mẫu đồ ăn và cơm lúc mới nấu hoàn thành như các đồ xào, làm thịt nướng, đồ kho, đồ cừu, hấp…

– Đặc biệt, Ngọn Hải Đăng Tiếp nhận in và thiết kế truyền bá, thông báo shop, quán cơm in lên hộp cơm giấy . Sản phẩm này ưa thích cho những quán cơm muốn triển khai hình ảnh nhãn hiệu, muốn truyền thông lăng xê khắp nơi nhưng mà tiết kiệm được phổ biến chi phí. Bí quyết này hoàn thành việc phát tờ rơi đa số.

– Để tăng phần lạ mắt, sự khác lạ từ nhãn hàng, người dùng có khả năng sử dụng một số chiếc hộp riêng, có sự khác biệt về màu sắc, mẫu mã và hình ảnh.

– Quy cách thức hộp giấy đựng cơm từ chúng tôi vô cùng phong phú nhiều chủng loại. Các bạn có thể đặt cung ứng theo yêu cầu hoặc tham khảo nhiều cái hộp với sẵn tại web này.




Thuận tiện của hộp giấy chứa cơm văn phòng

– Hộp giấy cất cơm dùng chất liệu giấy chuyên dụng, được phủ lớp màng PE thực phẩm hạng sang bên trong.
– Sản phẩm được dùng đa dạng ở một số nhà hàng, khách sạn, trường học….đáp ứng nhu cầu ăn trưa lớn của dân văn phòng
– Hộp được chia khiến cho đa dạng ngăn, tạo điều kiện cho việc phân loại thức ăn được dễ ợt hơn
– Hộp cất cơm bằng giấy dùng 1 lần, do vậy đảm bảo an toàn, phân hủy nhanh, gần gũi có môi trường.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/hộp-giấy-đựng-cơm-văn-phòng-vệ-sinh-hau-dinh




Bạn với nhu cầu mua đơn vị in hộp giấy đựng cơm văn phòng hoàn hảo, giá rẻ, thiết kế đẹp, giao hàng nhanh….hãy đến có xưởng in hộp giấy Ngọn Hải Đăng từ chúng tôi, vững chắc bạn sẽ bằng lòng với sản phẩm bạn nguyện vọng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: inhopgiay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét