Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hộp carton giá rẻ

Tầm cần thiết của hộp giấy carton

hiện nay việc buôn bán online mua bán qua mạng đang bùng nổ không ngừng, nhu cầu chuyên chở hàng hóa là vô cùng to trên khắp cả quốc gia. Nếu như làm bất lợi khâu đóng gói và bao bọc hàng hóa, lúc vận tải rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng, mất mát….sản phẩm đến tay người dùng không còn được vẹn nguyên, sẽ khiến cho tốn niềm tin của người mua, gây tổn thất không ốm tới hoạt động buôn bán. 

Bởi vậy hộp giấy carton là vô cùng cần thiết và cần yếu cho những cửa hàng bán hàng trực tuyến.
Hộp giấy carton có tác dụng phong phú và bao hàm được đa dạng dòng sản phẩm, của các sản phẩm có kích thước ốm gọn đến những sản phẩm với kích thước lớn. Hộp giấy carton được dùng đa dạng để chứa đựng làm đẹp, thức ăn, hàng gia dụng nhỏ xíu gọn….

Bạn đang kinh doanh online qua mạng, bạn đang cần mua một doanh nghiệp hộp giấy carton chất lượng cao để đảm bảo việc chuyển vận hàng hóa được cao nhất. Hãy tham khảo dịch vụ in hộp carton giá thấp của Ngọn Hải Đăng.

Với hệ thống máy móc hoàn hảo, hàng ngũ thợ kĩ thuật lâu năm lành nghề, chúng tôi là doanh nghiệp cung ứng hộp giấy carton đóng hàng lớn nhất ở HCM hiện giờ. Uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng luôn là mục tiêu hoạt động bậc nhất của cơ sở kinh doanh chúng tôi.


Tiêu chuẩn cần biết về hộp giấy carton

+ Chất lượng giấy: khách hàng được lựa chọn cái giấy phù thống nhất nhu cầu và khối lượng vật được thể hiện, chúng tôi đảm bảo cung ứng cho bạn dòng giấy tốt nhất, phù hợp với yêu cầu nhất.

+ Chất lượng in: Chúng tôi có phần lớn kiểu in như: In lụa, in Flexo, in hộp giấy tùy thuộc vào số lượng và kiểu dáng của hàng hóa của bạn. Xưởng in vận dụng các kĩ thuật in hộp carton tiên tiến nhất hiện thời, đảm bảo sản phẩm từ bạn luôn chỉnh chu cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong.

+ Chất lượng thành phẩm: bạn sẽ được in trước mẫu để kiểm tra chất lượng, nếu như chấp nhận xưởng in sẽ tiến hành in hàng loạt cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm rút cuộc đến tay các bạn như hoài vọng nhất, nếu với bất cứ sản phẩm lỗi nào, chúng tôi sẽ in lại cho người dùng.


Vì sao bạn nên in hộp giấy carton ở Ngọn Hải Đăng?

+ Xưởng in trực tiếp không qua trung gian vì thế tầm giá là cạnh tranh
+ Tiếp nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng
+ Hệ thống máy móc tân tiến, nhân viên chặt chẽ kinh nghiệm
+ Chất lượng giấy in và mực in luôn ở mức cao nhất
+ Thời gian hoàn tất đơn hàng nhanh, giao hàng tận nơi




Bây chừ trên thị phần có phần lớn xưởng in hộp giấy carton khác biệt, Nhưng để mua ra được 1 xưởng in lâu năm, in được đơn hàng lớn, giao hàng nhanh và giá tiền phải chăng thì không đơn giản. Xưởng in hộp giấy Xưởng in Ngọn Hải Đăng cam kết mang lại cho bạn các sản phẩm hộp carton chất liệu hoàn hảo và chất lượng nhất, phục vụ hơn cả sự mong mỏi từ bạn về 1 chi tiết in catalogue hoàn hảo. Hãy tới với chúng tôi để được tham biện và in ấn theo như nhu cầu của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Xưởng in thùng carton Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 6336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét