Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Mẫu in hộp giấy đựng quà đẹp

Lợi ích của hộp giấy đựng quà

Hộp giấy đựng quà có nhiều tác dụng rất cần thiết đối với cuộc đời, khi bạn muốn tặng quà cho người nào ấy, món quà muốn với được cảm tình của người Nhận đầu tiên phải được đầu tư kĩ lưỡng từ loại hộp đựng bên ngoài.

Hiện nay, việc gói quà bằng các miếng decal giấy bóng thông dụng đã dần ít đi, thay vào đấy các món quà sẽ được đặt trong những hộp giấy đựng quà trọng thể, được trang trí thêm bên ngoài để làm nổi bật thiện chí của người tặng, làm cho nổi bật món quà phân trần sự tôn trọng từ người nhận.

Hầu hết tại các buổi tiệc cá nhân như đám cưới, sinh nhật, tân gia… bên cạnh việc được Nhận quà, chủ nhân bữa tiệc cũng với sẽ sẵn sàng những phần quà tặng tới bằng hữu, người thân để đáp lễ. Những món quà được chứa trong các dòng hộp giấy chứa quà xinh đẹp sẽ kể lên sự cảm ơn của gia chủ đối có những anh em, người thân đã dành thời gian đến tầm thường vui có họ.

hop-giay-dung-qua

XƯỞNG IN HỘP GIẤY ĐỰNG QUÀ CHUYÊN NGHIỆP

Xưởng in Ngọn Hải Đăng là doanh nghiệp in hộp giấy bậc nhất tại HCM bây chừ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nghề in ấn, chúng tôi đã và đang đáp ứng hàng ngàn nhu cầu hộp giấy cất quà từ người mua trên khắp cả đất nước.

Uy tín, tốt và chất lượng luôn là tiêu chí hoạt động bậc nhất từ doanh nghiệp. Những sản phẩm hộp giấy của chúng tôi lúc đến tay quý khách đều là sản phẩm đẹp về bề ngoài, bền về chất lượng. Chúng tôi thu được số đông phản hồi tích cực từ các người mua đã đặt hàng.

Ưu thế về giá cũng là 1 trong những điểm tốt từ Xưởng in Ngọn Hải Đăng. Xưởng in không qua trung gian vì lẽ đó luôn đảm bảo chi phí là rẻ hơn các xưởng sản xuất in ấn khác. Thiết kế đẹp, giao hàng nhanh, chiết khấu cao cho các đơn hàng to và các bạn thân quen

hop-giay-dung-qua-dep

Những sản phẩm hộp giấy thông dụng

Hộp giấy bán hàng online
Hộp giấy chứa áo xống
Hộp giấy đựng thức ăn
Hộp giấy chứa quà tết
Hộp giấy làm đẹp
Hộp giấy chứa thực phẩm
Hộp giấy đựng cà phê
Hộp giấy đựng giầy dép
Hộp giấy đựng bánh
Hộp giấy chứa trà, rượu

in-hop-giay-dung-qua


Bạn với nhu cầu in card visit chứa quà và đang lựa chọn doanh nghiệp in bao bì đựng quà chuyên nghiệp. Hãy tới có xưởng in thùng carton Ngọn Hải Đăng, chúng tôi sẽ đáp ứng đa số nhu cầu in ấn của bạn một bí quyết hoàn hảo và hoàn hảo nhất.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: inhopgiay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét