Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Tại sao nên in hộp quà Tết sớm

Nhu cầu hộp quà Tết cuối năm khi nào cũng tăng cực kỳ cao, nếu như bạn không đặt sớm thì sẽ dễ xảy ra hiện trạng không còn hộp quà đẹp, chỉ còn lại các mẫu cũ quá thường không dễ nhìn và tạo tuyệt vời cho món quà, do đó đặt in hộp quà Tết từ sớm trước 2-3 tháng là sự tuyển lựa thông minh cho bạn.

Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm đơn hàng túi, hộp quà Tết lên tới cao điểm nổi bật nhất, vì lẽ đó một số doanh nghiệp phân phối rơi vào trạng thái quá chuyên chở. Để với được hộp quà Tết sớm đẹp và mẫu mã hài lòng nhất, khách hàng vì thế sắp xếp thời gian đặt hàng từ sớm ngay hiện nay bởi nếu không ưng ý hoặc có sai xót vẫn còn thời hạn để thay đổi cho hợp ý.

Người ta thường nói “của cho không bằng cách cho” ngụ ý nhắc đến rằng trị giá món quà không cần thiết bằng tấm lòng từ người tặng. Để trình bày tấm lòng của họ, ngoài việc chuẩn bị món quà thích hợp, người tặng còn buộc phải trau chuốt vẻ ngoài bên ngoài cho món quà. Để khiến cho được điều đấy, thời gian là điều chúng ta cần ngay lúc này.


Lí do bạn nên đặt hộp quà Tết từ sớm:

+ Đặt sớm để với thời điểm chuẩn bị quà tặng cao nhất
+ Đặt sớm để có thể kịp thời sửa sang sai nếu như với bất cứ lỗi nào xảy ra.
+ Đặt sớm với đơn hàng to sẽ giúp bên nhà in có thời điểm chuẩn bị và hoàn tất cao nhất.
+ Đặt sớm để có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất, kỹ lưỡng nhất, đảm bảo không xảy ra bất cứ sự cố nào đối với quà tặng.


Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/lí-do-bạn-nên-đặt-hộp-quà-tết-sớm-hau-dinh/


Khi nào đặt in hộp quà Tết là phù hợp.

Đặt hộp quà Tết sớm là cấp thiết, Mặc dù vậy cũng hạn chế đặt quá sớm vì những lí do sau đây:
+ Nếu như quá sớm, chúng ta sẽ không cập nhật được kiểu dáng hợp thời, dễ bị lỗi mốt, song song dễ bị những nguyên tố tương tác dẫn đến hư hại (chuột, gián, thời tiết…).
+ Nếu quá muộn, không kịp hoặc không với được sự sẵn sàng chỉn chu và kỹ lưỡng nhất.

Có kinh nghiệm bền vững trong lĩnh vực in, nhất là in hộp quà dịp lễ, Tết thì chúng tôi khuyên khách hàng vì vậy đặt trước 3 tới 4 tháng so có thời điểm tết. Phổ biến quý khách thường đợi đến cận Tết thế hệ đặt như vậy là không đảm bảo vì thời hạn ấy những doanh nghiệp phân phối luôn trong hiện trạng quá vận tải sẽ dẫn đến:

+ Chẳng thể hoàn thành số lượng đúng như thời gian đã hẹn.
+ Hoàn thành đúng thời điểm Mặc dù vậy cẩu thả, qua quýt khiến sản phẩm không đẹp và không bền như các bạn hoài vọng.


Vì vậy, để công ty cung cấp với thời hạn thực hành một cách thức cao nhất, đồng thời khách hàng cũng với thời điểm kiểm định chất lượng nên lên kế hoạch đặt trước từ 2-3 tháng là hợp lí nhất.

Tham khảo: https://medium.com/@intuigiay/vì-sao-nên-đặt-in-hộp-quà-tết-sớm-d009227aaa7a

Xưởng in hộp quà Tết chuyên nghiệp

Xương in túi giấy Ngọn Hải Đăng là đơn vị hoạt động chặt chẽ trong ngành nghề cung ứng hộp quà và túi quà tết. Sự uy tín từ chúng tôi đã được minh chứng phê duyệt số lượng người dùng chọn tới mỗi năm ngày càng nhiều hơn. Chẳng những tạo ra những sản phẩm đựng quà tết đẹp, đẳng cấp, bền mà mức giá tại xưởng in chúng tôi luôn phù hợp, cạnh tranh trên thị phần.

Nếu như bạn đang lần chần không biết chọn lựa đặt hộp quà tết ở đâu tối đa thì hãy cân nhắc về Ngọn Hải Đăng với những lý vì sau:
– Hơn 10 năm kinh nghiệm in hộp quà Tết, với số đông loại cho bạn lựa chọn
– đội ngũ thiết kế hoàn hảo, ý tưởng thông minh đón đầu xu thế
– Máy móc tân tiến đảm bảo chất lượng in, màu in, mực in luôn là cao nhất
– nhân công gia công thành phẩm số lượng to, luôn đảm bảo thời hạn giao hàng.
– Xưởng in không qua trung gian do đó chi phí in luôn là ưu đãi so với những đơn vị in ấn khác.

Tết 2019 đang đến sắp hơn bao giờ hết, hãy nhanh tay đặt cho mình những sản phẩm hộp quà Tết chấp nhận nhất. Chúng tôi chuẩn bị lắng nghe và tư vấn cho bạn những mẫu hộp quà Tết 2019 đẹp và hot nhất, hãy tới với xưởng in hộp giấy Xưởng in Ngọn Hải Đăng, cứng cáp bạn sẽ hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét